กุมารทองดูดทรัพย์ทั้ง 8 ทิศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้

กุมารทองดูดทรัพย์ทั้ง 8 ทิศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้


วัตถุอาถรรพณ์


ผงขี้เถ้าเด็กตายพราย , ผงขี้เถ้าเด็กตายท้องกลม , ผงขี้เถ้าเด็กตายวันเสาร์เผาวันอังคาร , ดิน 7 ป่าช้า , ผงขี้เถ้ากองฟอน , ดิน 7 โป่ง , ผงไม้ตะเคียนฟ้าผ่า , ผงไม้ทิ่มผีตายท้องกลม , ผงลูกกรอกตายท้องกลม , ผงหัวว่านกุมารทองตากแห้ง ปลุกเสกเรียก รูป-นาม ( ว่านกุมารทองนี่แหละคือกุมารทองของขุนแผน เมื่อเข้าสู่วัยชรา ขุนแผนได้นำเอากุมารทองไปฝังดินไว้ และได้บังเกิดเป็นต้นว่านกุมารทองขึ้นมา ) หัวว่านชนิดนี้เองที่นำมาผสมในการสร้างกุมารทอง จะได้ตามสูตรและเคล็ดลับในการสร้างกุมารทองจึงจะขลัง

ท่านนำมวลสารทั้งหมดมาบดคลุกเคล้าเข้าด้วยกัน และ ทำพิธีสะกดญาณต่างๆ ที่สิงสถิตอยู่ในวัตถุอาถรรพณ์ต่างๆเหล่านี้ ซึ่งวัตถุเหล่านี้เป็นตัวเร่งให้ผู้ที่นำไปเลี้ยงจะสำเร็จทุกประการ แล้วนำมากดพิมพ์เป็นรูปกุมารทองดูดรก ท่านบอกว่ากุมารทองดูดรกนี้มีความหมายที่ดี คือผู้นำไปเลี้ยงจะมีกินมีใช้ ตลอดไปมิมีวันหมด หลวงพ่อกอย ท่านได้รู้แจ้งเห็นจริง ในการสร้าง และ ปลุกเสกกุมารทองสายเขมรโบราณขนานแท้ และ ดั้งเดิมจริงๆ



ในการปลุกเสกท่านได้ตั้งธาตุให้มีฤทธิ์มีเดช มีขันธ์ห้า อาการ 32 ให้ครบ โดยอนุโลม ปฏิโลม จนครบ 32 ครั้ง เพื่อให้กุมารทองเกิดขึ้นมา นำ จิต , ธาตุ , รูป, นาม ของกุมารทอง คือ ธาตุน้ำ เลือดเนื้อ และ เสกบรรจุลมปราณ ให้กับกุมารทอง ตรึงรูป ตรึงนาม เสกเกิดนิมิตว่าจนกุมารทองเคลื่อนไหวได้ทุกตนเหมือนมีชีวิตแล้ว หลังจากนั้นแล้วใช้ด้ายสายสิญจน์ ทำพิธีผูกสะกดญาณกุมารทอง ให้สิงสถิตอยู่กับร่างกุมารทองทุกๆร่าง และ หลวงพ่อท่านได้ทำพิธีกล่าวนาม ตั้งชื่ออันเป็นมงคลนาม ให้กับกุมารทองทุกๆตน และ ขั้นตอนท้ายสุดท่านได้นำกุมารทองลงแช่ในน้ำมันพรายกุมาร เพื่อเพิ่มความขลังเป็นทวีคูณ หลังจากนั้นท่านได้จุลเจิมแป้งเสกให้กับกุมารทองทุกๆร่างเป็นเสร็จพิธี

พุทธคุณ

กุมารทองคอยช่วยเหลืออุดหนุนนำโชค ผู้เลี้ยงกุมารทองจะหาความยากจนมิได้เลย ความอดอยากยากจน จะไม่มีวันเกิดขึ้น จะมีกินมีใช้ตลอดชีวิต ทำมาค้าขึ้น กิจการรุ่งเรือง มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เรียกลูกค้าเข้าร้าน ทวงหนี้ ติดต่อการงานราบรื่น และ เฝ้าบ้าน.

คาถา และ วิธีการเลี้ยงกุมารทอง

ตั้งนะโม 3 จบ

ว่า.....กุมาโร มามะมะ เอหิ จิตตัง ปิยัง มะมะ ( ภาวนา 7 ครั้ง )

( แล้วแต่จะอธิษฐานขอให้ช่วยเหลือเรื่องอะไร ก็บอกกล่าวไป ใช้น้ำเขียว น้ำแดง เซ่นไหว้ หรือ แล้วแต่จะจัดให้กุมารทองตามที่บนบานไว้ จุดธูป 3 ดอก สำหรับบูชาทั่วไป ถ้าจะบนบานให้ จุดธูป 1 ดอก )

( หมายเหตุ กุมารทองดูดทรัพย์ ทั้ง 8 ทิศ ของ หลวงพ่อกอย มีแต่ให้คุณมิให้โทษแต่อย่างใด หมั่นบูชาให้



Reactions

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น