กุมารทอง 9 โกศ พรายกอบทรัพย์ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ ขนาดกลาง

กุมารทอง 9 โกศ พรายกอบทรัพย์ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ ขนาดกลาง


เมื่อครั้งในอดีตหลวงพ่อชื่น วัดตาอี ได้เคยสร้างกุมารทอง 9 โกศ ขึ้นมาครั้งหนึ่งซึ่งท่านได้ใช้วัตถุอาถรรพณ์และขบวนการปลุกเสกเป็นต้นตำรับวิชาของเขมร ทำให้กุมารทองรุ่น 9โกศนั้นมีประสบการณ์มากตอนนี้ก็หายากเสียด้วย หลวงพ่อกอยท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านวิชาอาคมทางเขมรโบราณ และมีความสนิทสนมคุ้นเคยกับหลวงพ่อชื่น วัดตาอี เป็นอย่างดี

ในสมัยที่หลวงพ่อชื่น ท่านยังมีชีวิตอยู่ วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังเกือบทุกรุ่นของหลวงพ่อชื่น หลวงพ่อกอยท่านจะช่วยหลวงพ่อชื่นสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขายตามตำรับเขมรโบราณอย่างสุดเข้มขลัง และในครั้งนี้หลวงพ่อกอย ท่านได้จัดสร้างกุมารทอง 9 โกศ ขึ้นมาอีกครั้งสร้างตามตำราวิชาของเขมรได้จัดสร้างและปลุกเสกมาหลายปีแล้วแต่ยังปลุกเสกไม่ครบตามตำรา




ชนวนอาถรรพณ์ที่นำมาสร้าง ประกอบด้วยชนวนหลัก โกศที่เก็บกระดูกของเด็กทั้งหมด9 โกศ ที่ตายอาการต่างๆ9ประการ ที่ถูกต้องตามตำราได้ภายในคืนเดียวกัน โกศที่ 1 ของน้องฝน จมน้ำตาย จาก อ.กุมวาปี โกศที่ 2 ของน้องบอย รถชนตาย จากบ้านผือ โกศที่ 3 ของน้องฝ้าย ปอดบวมตาย จากบ้านผือ โกศที่ 4 ของน้องหญิง โรคหัวใจรั่ว จากบ้านผือ โกศที่5 ของน้องขิง ไข้เลือดออก จากหนองหาน โกศที่ 6 ของน้องแมว ท้องร่วงตาย จาก อ.เพ็ญ โกศทึ่ 7 น้องหำน้อย ไข้หวัดใหญ่ตาย จาก อ.เพ็ญ โกศที่ 8 น้องสุภา ไข้หวัดเยอรมันตาย จากอ.เพ็ญ โกศที่ 9 น้องมารีย์ ตายด้วยโรคลมชักจาก อ.เพ็ญ (ชนวนทั้งหมดที่ได้มา อาจารย์กำชัย อาจารย์ฆาราวาสเป็นผู้ถวายให้กับหลวงพ่อกอย ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงอีกครั้งครับ และบุญกุศลทั้งหมดขออุทิศให้กับน้องทั้งเก้าด้วย ขอให้ดวงวิญญาณของน้องทั้งเก้าจงประสบสุขอยู่ในชั้นทิพยวิมานชั่วนิรันทร์กาลเทอญ)

เมื่อได้โกศทั้งเก้ามาหลอมกับตัวยันต์บังคับ และชนวนอาถรรพณ์ มีเหล็กตรึงโรงศพ7ป่าช้า,เหล็กขนันผีตายท้องกลม,ตะปูตอกโลงศพ7ป่าช้าและได้นำชนวนอาถรรพณ์ทั้งหมดมาประชุมธาตุมาทำพิธีหล่อกุมารทองเก้าโกศมีขนาดเล็กสูงประมาณ 1ซ.ม ในฤกษ์ที่แข็งที่สุด คือฤกษ์ที่เชื่อกันว่าพ่อขุนแผนเสกกุมารทองในยามนี้ คือยามเดือนดับของเดือนห้า และตรงกับวันเสาร์เท่านั้น สาเหตุที่สร้างกุมารขนาดเล็ก เพราะชนวนมีน้อย ถ้าหล่อขนาดใหญ่จะได้ไม่กี่ตน จะไม่พอกับความต้องการของลูกศิษย์

(ขอขอบคุณ คุณบุญล้อม สัปเหร่อวัดเมือง จังหวัสกลนคร ที่ได้ถวายวัตถุอาถรรพณ์ต่างๆเหล่านี้มาให้ เคล็ดลับ ในการสร้างกุมารทองเก้าโกศ พรายกอบทรัพย์ ต้องมีวัตถุอาถรรพณ์เหล่านี้มาเป็นชนวนในการสร้างเพื่อมาเป็นตัวเร่งให้ผู้ที่นำกุมารทองไปเลี้ยงบูชา ให้มีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จเร็วขึ้น




หลังจากนั้นท่าน ได้นำกุมารทองเก้าโกศพรายกอบทรัพย์ มาบรรจุไว้ใต้ฐาน ของหุ่นกุมาร (หุ่นกุมารสร้างจาก ขี้เถ้ากองฟอน,ดินเจ็ดป่าช้า,ผงลูกกรอก,หัวว่านกุมารทองตากแห้ง,ผงไม้ตะเคียนตายพราย,ผงไม้ตกน้ำมัน เอามวลสารอาถรรพณ์ทั้งหมดนี้มากดพิมพ์เป็นหุ่นกุมารดูดรก (เพื่อให้กุมารทองเก้าโกศ พรายกอบทรัพย์ สิงสถิตย์อยู่)

จากนั้นหลวงพ่อกอย ได้ทำการเสก ตั้งธาตุ หนุนธาตุให้มีฤทธิ์มีเดช มีขันธ์ 5 ใส่อาการ 32 ให้ครบจนเกิดนิมิตอาการ 32 ประการมีตัวตนมีชีวิตจิตใจเป็นญาณของกุมารทอง ทำพิธีเสกจนครบตามตำราต้องใช้เวลา 144 เสาร์ 144 อังคาร ตามกำลังของเทพกุมารทองบนสรวงสวรรค์ และหลังจากนั้นท่านได้ใช้ด้ายมัดตราสังทำพิธีผูกและสะกดญาณกุมารทองให้อยู่กับร่างหุ่นกุมารทุกๆร่างใต้ฐาน ได้อุดด้วย ผงปถมังโลกีย์กำเนิด (ผงนี้ช่วยดลบันดาลให้กุมารเฮี้ยนด้วยแรงพรายที่สถิตย์สามารถดลบันดาลให้เป็นไปตามที่เจ้าของ…ต้องการ) ฝังด้วยตะกรุดกอบโชคกอบลาภ ในวันเสาร์ที่ 24 ต.ค

ซึ่งเป็นเสาร์สุดท้ายแห่งการเสกหลวงพ่อกอย ท่านได้ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์และมหาบารมีของหลวงพ่อชื่น มาร่วมปลุกเสกด้วยเพื่อความเข้มขลังเสมือนหลวงพ่อชื่นยังมีชีวิตอยู่ เพื่อให้กุมารทองเก้าโกศพรายกอบทรัพย์ มีความขลังความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น ท่านได้นำกุมารทองทั้งหมดมาชุบน้ำมันพรายกุมาร เพื่อเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์ให้กับกุมารทองทุกๆตน และออกให้ผู้มีจิตศรัธาร่วมบูชา

สำหรับผู้ที่สนใจที่อยากจะเลี้ยงกุมารทองทางสาย ตำรับวิชาเขมรคือเป็นทางเลือกที่ดี จะรู้จักกันดีถึงเรื่องความขลังความศักดิ์สิทธิ์ความเฮี้ยน ของกุมารเก้าโกศพรายกอบทรัพย์ เป็นกุมารทองกึ่งเทพกึ่งพรายที่มีฤทธิ์สูงทางด้านเมตตามหานิยม และเมตตาค้าขาย เหมาะสำหรับเลี้ยงไว้เรียกโชคลาค ค้าขาย เรียกลูกค้าเฝ้าบ้านเรือกสวนไร่นา กันคนมาป้องร้าย ทำมิดีมิร้ายแก่เรา สามารถมีฤทธิ์เป็นพรายกระซิบบอกเหตุร้าย หรือ ข่าวดี ที่กำลังจะมาถึง บอกโชคลาภ บอกหวย เรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์ เสี่ยงดวงการพนัน ช่วยทำมาค้าขาย เรียกคนเข้าร้าน แก่ผู้เลี้ยง และสามารถกันภูติผีปีศาจ กันคุณไสย คุณผี คุณคน อุบาทว์และสิ่งอัปมงคลทั้งปวง ไม่ให้เข้ามากล้ำกลายผู้เลี้ยงไม่ให้เกิดอันตรายประดุจลูกดูแลพ่อแม่บังเกิดเกล้า พุทธคุณแห่ง

กุมารทองนี้มีมากมายมหาศาลดุจจะพรรณา จงเร่งหาบูชาเถิดจึงจะเกิดผล

คาถาและวิธีเลี้ยง ตั้งนะโม 3จบ ว่า กุมาโรมะมะ เอหิ จิตตัง ปิยัง มะมะ ( 7จบ) แล้วอธิษฐานบอกกุมารทองว่าอยากให้ช่วยอะไรก็บอกไป (ใช้น้ำแดง เซ่นไหว้ จุดธูปไหว้กุมาร3ดอก(หมั่นเรียกขานพูดเล่นหยอกล้อกับูกกุมารทองบ่อยๆบนได้ผลแล้วรีบแก้บนเร็วๆ

(กุมารทองเก้าโกศนี้ของหลวงพ่อกอยไม่ให้โทษ ไม่กวนเด็ก มีแต่ให้คุณกับผู้เลี้ยง)

กุมารทอง 9 โกศ ขนาดกลาง หน้าตัก 1 นิ้วครึ่ง สูง 2 นิ้ว ครึ่ง

Reactions

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น