กุมารทองพรายเรียกทรัพย์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด

กุมารทองพรายเรียกทรัพย์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด


หลวงปู่่ผาด วัดบ้านกรวด ท่านได้สร้าง กุมารทองพรายเรียกทรัพย์ ในไตรมาส ปี2551(ปลุกเสก3เดือนแล้วจนตรวจดูว่าพลังเต็มและแรงพอแล้วจึงให้นำออกเผยแพร่ทำบุญ)และ ที่กำลังโด่งดังและมีประสบการณ์มากที่สุดก็ว่าได้ครับ เรามาดูกันว่ากระบวนการสร้างมวลสารและวิธีปลุกเสกท่านได้ทำกันอย่างไรบ้างครับ เรามาดูเรื่องมวลสารว่าประกอบด้วยมารสารอะไรบ้าง1.ดิน7ป่าช้า2.ดิน7โป่ง3.ดิน7ทุ่ง4.ดิน7ท่า5.ดิน7ถ้ำ6.ดิน7นคร8.ดินจอมปลวก9.ผงพรายกุมารที่เด็กตายวันเสาร์เผาวันอังคาร



ได้นำมวลสารอาถรรพณ์ทั้งหมดมาปลุกเสกถึง5เสาร์9อังคาร จนเห็นว่าขลังดีแล้วจึงผสมกับผงพรายกุมารที่เด็กตายวันเสาร์เผาวันอังคารมาเป็นหัวเชื้อไม่ได้นำวิญญาณมาเกี่ยวข้องนำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์รูปกุมารทองพรายเรียกทรัพย์และอุดด้วยตระกรุดโภคทรัพย์ท่านไดทำพิธีปลุกเสกตั้งบายศรีเรียกธาตุ ปลุกเสกจนกุมารทองลงมาจุติ(โดยใช้ผงพรายกุมารเป็นธาตุหนุน)เมื่อกุมารทองลงมาจุติแล้ว ท่านได้ทำพิธีเรียกจิตวิญญาณ เรียกธาตุทั้งสี่ คือ1.อาโปธาตุคือกสิณน้ำทำให้เกิดเลือด2.เตโชธาตุคือกสิณไฟทำให้เกิดอิทธิฤทธิ์3.วาโยธาตุคือกสิณลมทำให้เกิดลมหายใจ4.ปฐวีธาตุคือธาตุดินทำให้เกิดกระดูกและเนื้อหนังโดยไล่ตั้งแต่เส้นผมลงมาปลายเท้าโดยอนุโลมปฏิโลม32ครั้งจนทำให้กุมารทองเคลื่อนไหวได้เหมือนมีชีวิตเพื่อให้กุมารทองเกิดขึ้นมาใหม่ มีชีวิตขึ้นมาใหม่ บรรจุฤทธิ์-เดช-ลาภผล ลงไปในกุมารทองทุกตนและอัญเชิญเทพกุมารทองเข้าสู่ร่างกุมารทองทุกร่างให้มีตบะ มีอำนาจเพื่อจะช่วยเหลือผู้ที่นำกุมารทองไปเลี้ยงในเรื่องต่างๆได้ทุกเรื่อง ตามแต่จะให้เขาช่วยเรื่องอะไรแล้วแต่จะบอกเขา เช่นให้เฝ้าบ้าน,ช่วยให้ค้าขาย,ขอโชคขอลาภ,ทวงหนี้แล้วแต่อธิษบานขอเอาเอง



จากนั้นท่านได้ทำพิธีเปิดเนตรและลงอักขระคาถากำกับซ้ำอีกครั้งเพื่อเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์ให้กับกุมารทองทุกตนท่านจะปลุกเสกพระคาถาตามตำราของครูบาอาจารย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนมาจึงทำให้กุมารทองทุกตนมีฤทธิมากและเก่งมากสามารถช่วยพ่อแม่ทำมาหากินได้

บ้านใด,สำนักงานใด,มีกุมารทองของหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด ไว้เลี้ยงบูชา ที่นั้นจะทำมาหากินเจริญ รุ่งเรือง ค้าขายคล่อง เงินไหลมาเทมา เพราะกุมารทองของท่านเป็นกุมารเทพเขาจะบันดาลผู้ที่เลี้ยงกุมารมีแต่ความเจริญก้าวหน้าทั้งหน้าที่การงานและธุรกิจการค้า สำหรับท่านที่ไม่มีธุรกิจการค้ายังช่วยเรื่องเสี่ยงดวงถูกหวยรวยเบอร์กันเป็นว่าเล่นเรื่องพนันขันต่อได้ผลมากต่อมากแล้ว(นี่เรื่องจริงสำหรับท่านที่นำไปเลี้ยงแล้วจึงรู้ดีครับไม่ได้สนับสนุนเรื่องการพนันนะครับ ด้วยเหตุนี้เองหลวงพ่อ ผาด วัดบ้านกรวด ท่านได้จัดสร้างกุมารทอง เพื่อมาช่วยลูกศิษย์ในยุคเศรษฐกิจอย่างนี้ ซึ่งกุมารทองของท่านทำได้ดีมาก เร็วมากเพราะเขามีฤทธิ์มาก

คาถาบูชา นะโม 3 จบ

จิเจรูนิ จิตตัง กังรูปัง กุมาโรมามะมะ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ

(เครื่องเซ่น น้ำแดง,นม,ขนม,อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ ใช้ธูป3ดอก)


Reactions

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น