พรายกุมารทอง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

พรายกุมารทอง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

การสร้างพรายกุมารทองของหลวงพ่อได้จัดสร้างขึ้นตามตำราโบราณาจารย์และรวบรวม สุดยอดมวลสารต่าง ๆ รวมผงเก่าของหลวงปู่ทิม อิสริโก ผงเก่าของหลวงพ่อสาคร ผงพุทธคุณต่าง ๆ ผงว่าน แป้งเสก น้ำมันพรายช้างผสมโขง ดิน ๗ โป่ง ดิน ๗ ปลวก ดิน ๗ ท่า ดิน ๗ ป่าช้า ขี้ตะใคร่เสมา ๗ วัด และมวลสาระสำคัญที่ขาดเสียไม่ได้คือ ผงพรายกุมารต้นตำรับ ซึ่งหลวงปู่ทิมได้มอบไว้ให้กับหลวงพ่อ



การทำผงพรายกุมารมหาภูติ ที่นิยมเรียกกันสั้น ๆ ว่า “ผงพรายกุมาร” นั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ผู้สร้างจะต้องกำหนดฤกษ์พานาที ตลอดจนพิธีกรรมต่าง ๆ ให้ถูกต้องตามตำรา ซึ่งเคล็ดการสร้างจะต้องนำภูติ (ไม่ใช่ผี) ที่ยังไม่ถึงเวลาจุติ แต่มีเหตุต้องมีอันเป็นไปก่อนเวลาอันควร มาอธิษฐานจิตบวชให้เป็นเทพ ซึ่งพระเกจิอาจารย์ที่ทำได้จะต้องสำเร็จธรรมชั้นสูงเท่านั้น เมื่อภูติได้รับการบวชเป็นเทพ เราจะ เรียกว่า “พ่อพราย” ชื่อเต็มก็คือ “พ่อพรายมหาภูติ” มีฤทธิ์ มีเดช มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง จึงยืนยันได้ว่าจะไม่เป็นอันตรายต่อผู้อาราธนาพกติดตัว ๑๐๐% มีแต่คุณและคุ้มครองผู้ที่อาราธนาพกติดตัว



การปลุกเสกพรายกุมารทอง หลวงพ่อสาครท่านได้ปลุกเสกพระเวทเดี่ยว เพื่อเพิ่มพลานุภาพให้กุมารทองศักดิ์สิทธิ์ และมีอิทธิฤทธิ์ เมื่อนำไปบูชาก็จักเกิดพลังพุทธานุภาพตามวัตถุประสงค์ อาทิ ค้าขายเรียกลูกค้าให้เข้ามาอุดหนุนซื้อสินค้า ให้เงินทองไหลมาเทมา เฝ้าดูแลบ้านมิให้สัมภเวสีผีเร่ร่อน หรือสิ่งชั่วร้ายที่เป็นอัปมงคลเข้ามาสร้างความเดือดร้อนให้แก่คนในบ้าน กุมารทองก็จะคอยปกป้องรักษาคนในบ้านอย่างสุดชีวิต

พรายกุมารทอง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ฝังตะกรุดเงิน หมด

พรายกุมารทอง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ แบบธรรมดาไม่มีตะกรุด หมด

Reactions

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น