กุมารทอง (สุดเฮี้ยน) รุ่นแรก อ.โอม เมืองสุรินทร์

กุมารทอง (สุดเฮี้ยน) รุ่นแรก อ.โอม เมืองสุรินทร์

กุมารทอง (สุดเฮี้ยน)  นับว่าเป็นการสร้างกุมารทองด้วยตัวของท่านเองเป็นรุ่นแรก เพราะที่ผ่านมาส่วนมากถ้าใครอยากได้กุมารก็จะซื้อหุ่นกุมารไปให้ท่านเสกให้ 3วันบ้าง7วันบ้างแล้วแต่ท่านจะเสกให้ ปรากฎว่ากุมารทองของท่านแสดงปาฏิหาริย์ต่างๆจนเป็นที่เชื่อถือ ในหมู่ลูกศิษย์ที่ได้ไปว่า กุมารทองของอาจารย์โอมเฮี้ยนสุดๆ กุมารรุ่นนี้สร้างจากตะกั่วอวนสึนามิซึ่งได้จากลูกศิษย์ของท่านที่เป็นทหารชุดเก็บกู้ในเหตุการณ์สึนามิที่จังหวัดพังงา




ท่านว่าโดยปกติตะกั่วอวนที่ผ่านการใช้ทำมาหากินมาแล้วก็จะมีคุณวิเศษอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่ตะกั่วอวนนี้ยังมีอาถรรพณ์จากเหตุการณ์บวกเข้าไปอีกยิ่งทำให้ตะกั่วอวนนี้มีคุณวิเศษเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ

ท่านจึงแบ่งตะกั่วอวนจำนวนหนึ่งมาหล่อเป็นกุมารทองได้ 32ตน โดยท่านเป็นผู้ปั้นหุ่น ทำบล็อก และหล่อเองทุกขั้นตอน เมื่อท่านเรียกอาการ ตั้งขันธ์ หนุนธาตุ เรียกจิต ให้กับกุมารทองที่ละตัวจนครบทุกตัวแล้วจึงนำกุมารทองทั้งหมด ไปแช่ในน้ำมันมหาเสน่ห์ปลุกเสกมานานร่วม3ปี (สร้างปลายปี49) และก่อนที่จะนำออกมาให้บูชา



ท่านได้นำกุมารทองบรรจุลงในตลับสีผึ้ง ฝังตะกรุดสาริกา (ลอยน้ำ) และเหล็กไหลเพลิงลงในตลับสีผึ้งให้ด้วย กุมารทองรุ่นนี้สามารถอธิษฐานใช้ได้ทุกอย่างดีมากๆ มีประสบการณ์มากมายแล้ว ทั้งปรากฏตัวให้คนเห็น ปิดไฟปิดทีวีให้ รับโทรศัพท์ทั้งที่ไม่มีคนอยู่บ้าน อู่ซ่อมรถไม่มีลูกค้าเลยเมื่อได้กุมารไปกลับมีรถมาให้ซ่อมวันละหลายคัน และยังมีอีกมากมายเล่ากันไม่รู้จบ จำนวนสร้างแค่ 32 ตน

หมดครับ


Reactions

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น