พระเตือนแรงอาฆาต กุมารทองศพทารก เลี้ยงไม่ดีชีวิตตกต่ำ

พระเตือนแรงอาฆาต กุมารทองศพทารก เลี้ยงไม่ดีชีวิตตกต่ำ




พระอาจารย์อุดมทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดบุญญารักษ์ ต้านใช้ศพทารกทำกุมารทอง ชี้เป็นการกักขังวิญญาณทำให้เกิดการอาฆาตทั้งผู้ครอบครอง และคนปลุกเสกกับดวงวิญญาณทารก หากดูแลไม่ดียิ่งทำให้ชีวิตตกต่ำ เผยทางวัดปลุกเสกกุมารทองเช่นกันทำมาจากเรซิ่น หรือโลหะ ไม่จำเป็นต้องใช้วิธีต่ำอัปมงคลมาสร้าง…

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. พระอาจารย์อุดมทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดบุญญารักษ์ ต.มหาชัย อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร กล่าวถึง กระแสความเชื่อของชาวจีนในการบูชากุมารทองในประเทศไทย กระทั่งมีการจับกุมชาวไต้หวันนำซากศพเด็กทารกมาทำกุมารทอง ว่า ไม่สนับสนุนในเรื่องดังกล่าวเพราะถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย เพราะแท้จริงแล้วกุมารทองไม่ จำเป็นต้องทำมาจากศพเด็กทารก เรื่องนี้เป็นเรื่องความเชื่อซึ่งถูกปลูกฝังกันมานาน จนมีบางคนไปใช้หลักวิชาที่ผิดเอาซากศพที่เกิดจากการทำแท้งหรือวิญญาณเด็กที่ ถูกลักลอบขโมยมา จนวิญญาณไม่ได้รับการปลดปล่อยทำให้เกิดความอาฆาต ทำให้ชีวิตคนที่นำไปบูชาตกต่ำหากดูแลไม่ดี และจะเป็นกรรมต่อเนื่องกันระหว่างเจ้าของกุมารทอง คนปลุกเสกและดวงวิญญาณ

อย่างไรก็ตาม ทางวัดได้มีการจัดสร้างกุมารทองเช่น กัน  ไม่เห็นจำเป็นจะต้องนำศพเด็กหรือซากทารกมาประกอบพิธีแต่อย่างได อีกทั้งไม่ต้องใช้ดิน 7 ป่าช้า และกระดูกจากเมรุเผาศพ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นกระดูกของใคร โดยทางวัดใช้เพียงตุ๊กตาที่ทำจากเรซิ่น หรือโลหะรวมในการจัดสร้างกุมารทองพรายนิลขึ้นมาปลุกเสก ตามตำรับโบราณของวัดบุญญารักษ์ ด้วยการเสกญัตติ์แม่ธาตุ และธาตุหนุน ตั้งอาการ 32 เบิกเนตร ด้วยพระเวทคาถาปลุกเสกกุมารทองให้ คะนองฤทธิ์ ในการนำโชคลาภและมหานิยม เตือนภัย แคล้วคลาด ช่วยในการค้าขายให้รุ่งเรือง โดยเป็นกุมารทองหน้าหล่อมาดขรึมนั่งหลับตาบนถังเงินถังทอง ทำมาจากโลหะหล่อ สูงประมาณ 12 นิ้ว ฝังตะกรุด หัวใจกุมารที่ใต้ฐานจารอักขระ และลงทองทีละองค์รอบองค์กุมารทอง ซึ่งไม่เป็นการเสื่อมเสีย หรือใช้วิธีในการสร้างแบบต่ำหรืออัปมงคลแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระอาจารย์อุดมทรัพย์ เป็นพระที่มีชื่อเสียงในการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ปลุกเสกพระเครื่องพระ บูชา และกุมารทอง ตลอดจนเครื่องรางของขลัง จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งใน จ.กำแพงเพชร และต่างจังหวัด โดยเฉพาะในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงคโปร์ และมาเลเซีย  มีลูกศิษย์ลูกหาเชื้อสายจีนมาเช่าบูชากุมารทองเป็นจำนวนมาก และภายหลังมีการจับกุมชาวไต้หวันพร้อมศพเด็กทารก ที่เตรียมทำเป็นกุมารทอง ได้สร้างกระแสความนิยมมากขึ้นในกลุ่มนักธุรกิจที่มีความเชื่อในไสยศาสตร์ ซึ่งต่างตระเวนเช่ากุมารทองจากสถานที่ต่างๆ รวมถึงชาวจีนได้เดินทางมาเช่ากุมารทองยังเมืองไทย เพื่อนำไปจำหน่ายทางอินเทอร์เน็ต เนื่องจากเป็นที่นิยมในประเทศจีนในขณะนี้

กุมารทอง
โดย: ทีมข่าวภูมิภาค
Reactions

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น